Nếu bạn tìm thấy bất kỳ nội dung nào trong phần mềm mà bạn không mong đợi thì cách tốt nhất để bắt đầu quá trình hỗ trợ của chúng tôi là gửi nhật ký.
Khi đăng nhập
Nếu bạn đã đăng nhập vào CQG Desktop, hãy chuyển đến thanh bên dưới bên trái "?" menu > Gửi phản hồi.
Nó sẽ mở một hộp thoại nơi bạn có thể nhập vấn đề mô tả. Vui lòng sử dụng công cụ tối đa và đính kèm ảnh chụp màn hình nếu có. Khi bạn gửi biểu mẫu phản hồi, nhân viên hỗ trợ của chúng tôi sẽ nhận được thông báo và sẽ bắt đầu quá trình giải quyết sự cố.
Nếu bạn gặp vấn đề khi đăng nhập
Trên màn hình đăng nhập, nhấp vào "Có vấn đề khi đăng nhập?" để mở hộp thoại Gửi phản hồi.